Lắp đặt phun sương cao áp ống đồng sân vườn

Lắp đặt phun sương cao áp ống đồng sân vườn

Phun sương cao áp ống đồng giải pháp làm mát chuyên nghiệp cho không gian sân vườn nhà bạn trở nên thoáng, tạo hiệu ứng sương mù tăng thêm vẻ đẹp lung linh huyền ảo cho khu vườn của bạn. Mang đến cho bạn cảm giác khói sương bay bay như sương thật của tự nhiên mà chỉ có phun sương cao áp ống đồng mới có thể làm được điều đó.

Phun sương cao áp là gì?

Bằng lực nén cực đại từ máy bơm cao áp đẩy qua các đường dây ống đồng đến các đầu phun sương cho ra sương rất nhỏ dưới dạng micro. Điều này chỉ có phun sương cao áp mới làm được bởi lực nén cực lớn nên phải sử dụng dây ống đồng và béc phun sương cao áp chuyên dụng mới tạo ra lượng sương như thật. Và việc lắp đặt máy phun sương cao áp cũng đòi hỏi về kỹ thuật rất cao mới thi công được hệ thống dây ống đồng

Những lợi ích máy phun sương cao áp ống đồng mang lại

Không giống như bất kỳ loại máy phun sương nào khác, máy phun sương cao áp ống đồng mang một thế mạnh riêng và chuyên nghiệp cho không gian của bạn. Một khoản đầu tư cho sự chuyên nghiệp lâu dài và hiệu quả cao. Khi nói đến phun sương thì dòng máy phun sương cao áp là giải pháp cao cấp nhất hiện nay. Nó tôn lên vẻ đẹp cho không gian, tạo nên hiệu ứng thu hút mà không có sản phẩm nào thay thế được.
Lắp đặt phun sương cao áp ống đồng sân vườn


Đặc điểm của máy phun sương là làm mát cho không gian, dù là phun sương áp lực sử dụng ống dây nhựa PE 8 ly, cho đến dòng cao cấp phun sương cao áp ống đồng đều mang đến cho bạn một giải pháp làm mát. Nó giúp không gian ngoài trời trở nên thoáng mát hiệu quả mà không có bất kỳ thiết bị làm mát nào có thể làm được điều đó. Nếu bạn phun sương làm giải pháp làm mát thì hãy chọn máy phun sương cao áp ống đồng nếu bạn cần sự chuyên nghiệp, hiệu quả cao và lâu dài.

Một số lợi ích và thế mạnh của máy phun sương cao áp ống đồng:

  • Phun sương cao áp là dòng phun sương công nghiệp công suất cực lớn, sử dụng hệ thống dây dẫn ống đồng và sử dụng béc phun sương cao áp. 
  • Để giúp bạn hiểu về phun sương cao áp là gì chúng tôi sẽ chỉ ra những thế mạnh mà phun sương cao áp mang đến cho bạn.
  • Phun sương cao áp mang đến cho bạn một giải pháp phun sương như thật, bởi sự đặc biệt của dòng máy phun sương cao áp là nén cực lớn hơn các dạng máy bơm phun sương áp lực thông thường, nên lượng sương phun ra rất nhiễng và mịn.
  • Hạt sương từ phun sương cao áp ống đồng chỉ 5 micro mét, rất nhỏ giúp phun sương trong thời gian lâu mà không lo bị động nước.
  • Áp lực hay còn gọi là lực nén của phun sương cao áp cực lớn, nên bạn sẽ không dễ bị nghẹt béc phun hay bị nhỏ giọt.
  • Hệ thống phun sương cao áp phải sử dụng dây ống đồng cho toàn hệ thống phun sương, nên giá thành sẽ cao hơn nhưng lại chuyên nghiệp hơn, hiêu quả gấp nhiều lần.
  • Kỹ thuật lắp đặt khó hơn và sẽ cần người có kinh nghiệm.

Quy trình lắp đặt hệ thống máy phun sương cao áp ống đồng.

Chúng tối khảo sát không gian quán, sân vườn đê thiết kế và bố trí hệ thống phun sương sao cho phù hợp, tiết kiệm chi phí để đạt hiệu quả cao nhất. Sau đó sẽ lập báo giá dựa trên khảo sát, nếu trong quá trình lắp đặt có phát sinh về thiết bị thêm như dây ống đồng, béc phun sương,...thì tính thêm phí phát sinh.
Thời gian lắp đặt tùy vào số lượng béc phun sương cần lắp thông thường giao động (1-2 ngày).
Chạy thử trãi nghiệm sau khi hoàn thiện và bàn giao.

Một số bộ máy phun sương cao áp lắp nhiều.

Bộ phun sương cao áp là trọn bộ đầy đủ các thiết bị phun sương được công ty chúng tôi tính toán và combo lại thành một bộ máy phun sương hoàn chỉnh. 
Bộ phun sương cao áp ống đồng

Bộ phun sương cao áp 20 béc

  • 1 Máy phun cao áp TD750
  • 20 béc tán ống đồng
  • 30 m ống đồng
  • 1 ly lọc trong

Bộ phun sương cao áp 30 béc

  • 1 Máy phun cao áp TD750
  • 30 béc tán ống đồng
  • 40 m ống đồng
  • 1 ly lọc trong

Bộ phun sương cao áp 60 béc


Lưu ý: Bộ sản phẩm chưa bao gồm công thợ lắp đặt. 

Chính sách hậu mãi của công ty máy phun sương cao áp

Máy phun sương cao áp
Sản phẩm máy bơm cao áp mang thương hiệu của công ty được bán trên website: https://phunsuongcaocap.com được bảo hành 12 tháng và được đổi tra nâng cấp máy nếu trong thời gian 7 ngày.


Cửa hàng: 89 An Hội, Phường 13, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Nhà máy: 94/14, Đường TL 16, Phường Thạnh Lộc, Quận 12, TPHCM
Điện thoại: 0902904333



Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo