Lắp đặt hệ thống phun sương cao áp ống đồng

Lắp đặt hệ thống phun sương cao áp ống đồng
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát hiệu quả, chuyên nghiệp cho không gian quán của bạn. Chúng tôi đơn vị thi công lắp đặt hệ thống phun sương cao áp ống đồng sẽ mang đến cho một giải pháp làm mát tuyệt vời chi phí rẻ phù hợp với mọi không gian quán ăn, quán cà phê, nhà hàng,...

Kinh doanh cửa hàng ăn uống vào những mùa nắng nóng luôn là nổi lo lắng của không ít chủ cửa hàng, bởi mỗi khi nắng nóng nhu cầu đến quán ăn, hay khách đến quán của mình luôn mang một tâm trạng bực bội, cáo gắt và khó chịu. Điều này khiến cho thực khách trãi nghiệm món ăn không tốt.

Bạn nên nhớ rằng khách hàng tại sao không ăn ở nhà mà đến quán của bạn, không chỉ riêng là món ăn ngon, mà không gian là thứ quan trọng hơn hết mỗi khi trời nắng nóng.
Để giải quyết vấn đề đó thường chúng ta sẽ tìm kiếm giải pháp làm mát như quạt, máy lạnh. 

Dùng quạt cũng không làm mát được, nó chỉ hút hơi nóng rồi thổi ra gió nóng mà thôi

Lắp máy lạnh thì chi phí cho tiền điện rất cao và chỉ phù hợp cho không gian nhỏ.

Lắp đặt phun sương cao áp nó làm mát tức thời trên không gian rộng lớn, bao phủ khắp quán của bạn, vừa mát mẻ, vừa mới lạ, mang đến cảm giác thích thú, điểm nhấn làm cho khách luôn nhớ đến cửa hàng của bạn trong tâm trí của họ. 
Lắp đặt phun sương cao áp quán ăn
Lắp đặt phun sương cao áp quán ăn


Tại sao chọn máy phun sương cao áp?

Nếu bạn quan tâm đến sự mới mẻ và chuyên nghiệp, phun sương cao áp sẽ không làm bạn thất vọng, bởi tính chất phun sương cao áp cho ra lượng sương min màn, hạt sượng cực nhỏ dưới dạng micro không gây ra hiện tượng đọng nước, hay nhỏ giọt,...

 

Không giống như máy phun sương áp lực, hay bất kỳ loại phun sương nào khác. Phun sương cao áp là sự lựa chọn tốt nhất và chuyên nghiệp nhất. Là giải pháp cao cấp nhất khi chọn phun sương làm giải pháp làm mát.

Nguyên lý hoạt động của phun sương cao áp ống đồng

Nguyên lý hoạt động với áp suất cực đại tạo ra lực nến cực lớn, và chỉ sử dụng duy nhất dây ống đồng và béc phun sương cao áp mới chịu đựng được lực nén từ bơm cao áp.

Đặc điểm nổi bậc của phun sương cao áp

  • Phun sương cao áp mang đến cho bạn một giải pháp phun sương như thật, bởi sự đặc biệt của dòng máy phun sương cao áp là nén cực lớn hơn các dạng máy bơm phun sương áp lực thông thường, nên lượng sương phun ra rất nhiễng và mịn.
  • Hạt sương từ phun sương cao áp ống đồng chỉ 5 micro mét, rất nhỏ giúp phun sương trong thời gian lâu mà không lo bị động nước.
  • Áp lực hay còn gọi là lực nén của phun sương cao áp cực lớn, nên bạn sẽ không dễ bị nghẹt béc phun hay bị nhỏ giọt.
  • Hệ thống phun sương cao áp phải sử dụng dây ống đồng cho toàn hệ thống phun sương, nên giá thành sẽ cao hơn nhưng lại chuyên nghiệp hơn, hiêu quả gấp nhiều lần.
  • Kỹ thuật lắp đặt khó hơn và sẽ cần người có kinh nghiệm.
Lắp đặt phun sương cao áp nhà hàng
Lắp đặt phun sương cao áp nhà hàng


Ứng dụng của phun sương cao áp

Phun sương cao áp ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày. Giúp làm mát, tạo ẩm, ngăn bụi, tăng hiệu ứng thu hút khách hàng.
Nếu so sánh về các thiết bị làm mát thì phun sương là giải pháp tốt nhất hiện nay, vì thế mạnh của phun sương làm mát trên diện tích rộng và nơi không gian mở như ngoài trời, mà không bất kỳ một thiết bị làm mát nào có thể làm được ngoài phun sương cao áp.
Phun sương cao áp ống đồng được ứng dụng làm mát cho không gian quán ăn, nhà hàng, quán cà phê,...bởi tính chuyên nghiệp, tạo cảm giác mới lạ, tò mò gây sự chú ý, trang trí cho không gian của bạn trở nên sang trọng và mát mẻ. 
Lắp đặt phun sương cao áp quán cà phê
Lắp đặt phun sương cao áp quán cà phê

Một số dòng máy bơm phun sương cao áp

Nếu nói về dòng máy bơm phun sương cao áp tại Việt Nam, công ty máy phun sương cao áp Thái Dương tự tin rằng, công ty chúng tôi là công ty đầu tiên cung cấp và sản xuất thành công dòng máy phun sương cao áp được ứng dụng vào trong cuộc sống, cũng như sự đón nhận và sự tin tưởng của quý khách hàng chọn phun sương cao áp làm giải pháp chuyên nghiệp cho không gian của bạn.
Các dòng máy bơm cao áp như:
Máy bơm cao áp Daehan
Máy bơm cao áp TD-750
Máy bơm cao áp TD-100
Bơm phun sương cao áp ống đồng
Bơm phun sương cao áp ống đồng

Phun sương cao áp gồm có những thiết bị nào.

Để cho một hệ thống phun sương cao áp ống đồng hoạt động chúng ta cần 4 thiết bị chính yếu như sao.

  1. Máy bơm phun sương cao áp.
  2. Dây ống đông
  3. Béc phun sương
  4. Bộ lọc nước
Thiết bị phun sương cao áp ống đồng


Đăng ký tư vấn

Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo