Phun Sương cao áp ống đồng giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả

Phun Sương cao áp ống đồng giải pháp làm mát cực kỳ hiệu quả

Thế mạnh của máy phun sương cao áp ống đồng cho ra phun sương mạnh chuyên nghiệp, hiệu ứng đẹp hơn.

Máy phun sương cao áp là gì?

Máy phun sương cao áp là dòng máy phun sương công nghiệp lớn dùng hệ thống dây dẫn nước bằng đồng thường lắp đặt các công trình như nhà hàng, khách sạn, chuỗi cafe, showroom, nhà xưởng với diện tích lơn.

Lợi ích phun sương cao áp

Thế mạnh của máy phun sương cao áp ống đồng cho ra phun sương mạnh chuyên nghiệp, hiệu ứng đẹp hơn.

Phun sương cao áp tạo ra độ sương cực kỳ nhỏ dưới 5 micro tạo sương mù dạng khói dày đặc không lo đọng nước, không lo ngẹt béc.

Không giống như các loại máy phun sương thông thường, máy phun sương cao áp là dòng sản phẩm máy phun sương mang lại cảm giác phun sương như thật, được ứng dụng rộng rãi cho các cửa hàng kinh doanh, trang trại, …mang lại điểm nhấn, làm mát, tạo hiệu ứng thu hút khách bởi sự mới lạ!

Sản phẩm và thiết bị phun sương cao áp

Các sản phẩm máy phun sương cao áp luôn là dòng sản phẩm được các doanh nghiệp, người có sân vườn biệt thự, hồ bơi, … luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Bởi tính ứng dụng cao và đầu tư 1 lần nhưng bền vững và lâu dài khi mà các loại máy phun sương thông thường không thể đáp ứng được.
Dể có một hệ thống phun sương cao áp thì không thể thiếu những chi tiết sản phẩm như:

Phun sương cao áp ống đồng

  • Bơm phun sương cao áp
  • Ống đồng phun sương cao áp.
  • Bình lọc nước cho phun sương cao áp
  • Béc phun sương cao áp
  • Các đầu khớp nối ống như nối chữ T, co, cuối.

Nơi nào lắp đặt máy phun sương cao áp chất lượng

Hiện tại trên thị trường về ngành máy phun sương làm mát, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn và doanh nghiệp của bạn dòng sản phẩm cao cấp này, bởi chúng tôi là những người hoạt động trong lĩnh vực máy phun sương trong nhiều năm. Đã tư vấn và lắp đặt thành công cho nhiều cửa hàng quán cafe, trang trại trên toàn quốc với chi phí và dịch vụ tốt nhất.
Đúng với cái tên gọi “Phun Sương Cao Áp” sẽ là tên sản phẩm dịch vụ của công ty chúng tôi.Hiện tại công ty chúng tôi đang cần tuyển các đại lý phân phối phun sương cao áp trên toàn quốc.

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

Phun sương cao áp luôn hướng đến sự tốt đẹp nhất đến quý khách nên chúng tôi có những chính sách đặt biệt để giúp bạn trở nên tuyệt vời hơn.


Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo