Phun sương vườn lan sử dụng phun sương cao áp ống đồng

Phun sương vườn lan sử dụng phun sương cao áp ống đồng

Phun sương cao áp tạo ẩm cho vườn lan là tiết kiệm thời gian tưới tiêu, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm tạo môi trường phát triển lý tưởng cho lan

 Phun sương cao áp vườn lan là gì?

Phun sương vườn lan dùng hệ thống máy phun sương cao áp ống đồng. Là dòng sản phẩm phun sương cao cấp tốt nhất hiện nay được sự tin dùng bởi các cá nhân và tổ chức cần tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao.

Lợi ích từ việc lắp đặt phun sương cao áp cho vườn lan

Công dụng chủ yếu của phun sương cao áp tạo ẩm cho vườn lan là tiết kiệm thời gian tưới tiêu, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm tạo môi trường phát triển lý tưởng cho lan, nâng cao năng suất và chất lượng vườn lan.

Phun sương vườn lan dùng để tạo ẩm bằng nguyên lý hoạt động dựa trên lực nén của máy phun sương cao áp, dẫn nước bởi đường ống dẫn và phun ra sương ở các đầu béc. Những hạt sương mịn li ti khuếch tán đều trong không khí, điều hoà nhiệt độ và độ ẩm cho vườn lan.

Phun sương cao áp cực kỳ hiệu quả khi hạt sương được nén cực đại bởi máy bơm cao áp, nên hạt sương rất thật, thích hợp phun sương vườn lan, phun sương trại nấm.

Phun sương cao áp vườn lan
 

Ưu điểm vượt trội của phun sương vườn lan

Máy phun sương cao áp ống đồng cho ra phun sương mạnh chuyên nghiệp, hiệu ứng đẹp hơn, cây trồng thích nghi hơn,...

Phun sương cao áp tạo ra độ sương cực kỳ nhỏ dưới 5 micro tạo sương mù dạng khói dày đặc không lo đọng nước, không lo ngẹt béc.

Mang lại cảm giác phun sương như thật, được ứng dụng rộng rãi cho các cửa hàng kinh doanh, trang trại,…

Phun sương cao áp ống đồng vườn lan
 

  • Khoảng cách béc phun thông thường tầm cở 1 – 1,2m, nên bạn có thể ước lượng số lượng béc mà bạn có thể lắp đặt phun sương vườn lan và chọn combo phun sương trọn bộ phù hợp. Nếu bạn cần béc nhiều hơn thì có thể tính theo cách của bạn nhé.
  • Đối với những trang vườn lan quy mô sản xuất kinh doanh thì hay dầu tư phun sương cao áp ống đồng sẽ đem lại năng xuất cho bạn rất nhiều. Tuy giá thành hơi cao nhưng bạn đầu tư nó là một giải pháp tuyệt vời và nó khẳng định bạn là đầu tư sản xuất chuyên nghiệp.

Lắp đặt phun sương cao áp vườn lan
 

Lưu ý: Công suất của phun sương cao áp được tính trên số lượng béc phun sương, chứ không phải tính dựa trên số mét dây.

Nơi tư vấn lắp đặt và cung cấp thiết bị phun sương vườn lan

Bất cứ những gì liên quan đến thiết bị làm mát phun sương cao áp thì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn một giải pháp phun sương vườn lan phù hợp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả tốt nhất.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin bên dưới website này để được tư vấn hỗ trợ miễn phí!

Dịch vụ lắp đặt phun sương cao áp
Facebook: https://facebook.com/PhunSuongCaoAp
Youtube: http://tiny.cc/uromsz
Website: PhunSuongCaoAp.com 

Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo