Phun sương trại nấm bằng máy phun sương cao áp ống đồng

Phun sương trại nấm bằng máy phun sương cao áp ống đồng

Lắp đặt phun sương cao áp tạo ẩm cho trại nấm đang rất hữu hiệu cho bà con ngành nấm. Tiết kiệm thời gian tưới tiêu, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm tạo môi trường phát triển lý tưởng cho nấm,

Khoa học công nghệ ngày càng phát triển kéo theo việc sản xuất và nuôi trồng nông nghiệp trở nên ngày càng thuận tiện và năng suất cao, tiết kiệm nhiều công sức và chi phí. Ngay bây giờ phun sương cao áp giới thiệu đến bạn một giải pháp hay trong sản xuất nấm tự động bằng phun sương cao áp

Phun sương cao áp ống đồng làm mát tạo ẩm trại nấm

Phun sương cao áp cho trại nấm

Phun sương cao áp trại nấm dùng hệ thống máy phun sương ống đồng. Là dòng sản phẩm phun sương cao cấp tốt nhất hiện nay được sự tin dùng bởi các cá nhân và tổ chức cần tính chuyên nghiệp và hiệu quả cao.

Tìm hiểu thêm về máy phun sương cao áp ống đồng

Ai cũng chọn lắp phun sương cao áp cho trại nấm bởi lý do này

Nấm là loại thực phẩm chứa nhiều năng lượng, khoáng chất và vitamin. Mang đến cho nhân loại món ăn ngon tuyệt vời được chế biến từ nấm. Bởi vậy nông dân và các nhà đầu tư đang phát triển và nhân rộng mô hình nuôi trồng nấm.

Trước kia bạn trồng nấm có thể bạn phải mất nhiều thời gian để tưới cho từng bầu nấm, nhưng ngày nay bạn chỉ cần nhâm nhi ly cà phê mà nhìn xem phun sương cao áp tưới giúp bạn.

Lợi ích từ việc lắp đặt phun sương cao áp cho trại nấm

 

Giải pháp lắp đặt phun sương cao áp tạo ẩm cho trại nấm đang rất hữu hiệu cho bà con ngành nấm. Công dụng chủ yếu của phun sương cao áp tạo ẩm cho trại nấm là tiết kiệm thời gian tưới tiêu, đảm bảo nhiệt độ và độ ẩm tạo môi trường phát triển lý tưởng cho nấm, nâng cao năng suất và chất lượng nấm.

Phun sương cao áp tạo ẩm cho trại nấm có nguyên lý hoạt động dựa trên lực nén của máy phun sương, dẫn nước bằng đường ống dẫn và phun ra sương ở các đầu béc. Những hạt sương mịn li ti khuếch tán đều trong không khí, điều hoà nhiệt độ và độ ẩm cho trại nấm.

Đặc biệt phun sương cao áp tạo ẩm cho trai nấm có thể ứng dụng vào hoạt động hoàn toàn tự động. Kết hợp với hệ thống đo lường độ ẩm và nhiệt độ giúp cho bà con nuôi trồng nấm sẽ bớt tốn nhiều công sức cho khâu điều hoà nhiệt độ và độ ẩm. Bà con sẽ yên tâm vì không sợ tưới quá nhiều làm úng nấm.

3 lợi ích từ hệ thống máy phun sương cao áp

Ưu điểm vượt trội của phun sương trại nấm

Máy phun sương cao áp ống đồng cho ra phun sương mạnh chuyên nghiệp, hiệu ứng đẹp hơn.

Phun sương cao áp tạo ra độ sương cực kỳ nhỏ dưới 5 micro tạo sương mù dạng khói dày đặc không lo đọng nước, không lo ngẹt béc.

Mang lại cảm giác phun sương như thật, được ứng dụng rộng rãi cho các cửa hàng kinh doanh, trang trại,...

Phun sương cao áp trại nấm


Cách chọn máy phun sương phù hợp cho trang trại nấm

Tùy vào diện tích trồng nấm của bạn mà chọn phun sương cao áp làm mát phù hơp. Để làm được điều này, phun sương cao áp xin đưa ra cách chọn máy phun sương cho trang trại nấm như sau.

Khoảng cách béc phun thông thường tầm cở 1 – 1,2m, nên bạn có thể ước lượng số lượng béc mà bạn có thể lắp đặt cho trang trại nấm và chọn combo phun sương trọn bộ phù hợp. Nếu bạn cần béc nhiều hơn thì có thể tính theo cách của bạn nhé.

Đối với những trang trại nấm quy mô sản xuất kinh doanh thì hay dầu tư phun sương cao áp cao áp ống đồng sẽ đem lại năng xuất cho bạn rất nhiều. Tuy giá thành hơi cao nhưng bạn đầu tư nó là một giải pháp tuyệt vời và nó khẳng định bạn là đầu tư sản xuất chuyên nghiệp.

Phun sương cao áp ống đồng tạo ẩm làm mát trại nấm

Lưu ý: Công suất của phun sương cao áp được tính trên số lượng béc phun sương, chứ không phải tính dựa trên số mét dây.

Nơi tư vấn lắp đặt và cung cấp thiết bị phun sương trại nấm

Bất cứ những gì liên quan đến thiết bị làm mát phun sương cao áp thì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chọn một giải pháp phun sương trại nấm phù hợp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả tốt nhất.

Hãy liên hệ cho chúng tôi theo thông tin bên dưới website này để được tư vấn hỗ trợ miễn phí!

Tư vấn lắp đặt phun sương cao áp

Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo