Top 10 ưu điểm máy phun sương

Top 10 ưu điểm máy phun sương

Máy phun sương sự lựa chọn thông minh cho giải pháp làm mát và nhiều ứng dụng khác nữa.

Chắc hẳn bạn đang quan tâm đến giải pháp làm mát từ hệ thống máy phun sương, bạn đã hiểu rõ những ứng dụng của máy sương trong cuộc sống. Không những máy phun sương là một sản phẩm làm mát mà còn nhiều ứng dụng khác như ngăn bụi, tạo hiệu ứng cảnh quan, tạo độ ẩm, tưới rau, tưới cây, tưới lan,...nói chung nếu bạn có khiếu sáng tạo thì máy phun sương sẽ phục vụ bạn nhiều lợi ích rất nhiều.

Điển hình như bên mình có khách hàng ứng dụng máy phun sương vào sản xuất bánh tráng phơi sương.
Một khách hàng khác mua máy phun sương mua máy phun sương về lắp vào hệ thống khử trùng chai lọ bằng cồn.

Không những thế máy phun sương được sự ưu ái và lựa chọn của nhiều người bởi những ưu điểm này. Sau đay là 10 ưu điểm nổi bậc mà hệ thống phun sương tổng hợp lại từ nhiều ý kiến và trãi nghiệm của khác hàng bởi 10 tiêu chí này.

Top 10 ưu điểm máy phun sương

[10 Ưu Điểm] Máy Phun Sương ai cũng chọn dùng

  1. Máy phun sương được thiết kế và lắp ráp hướng đến sự tiện lợi và dễ sử dụng cho người tiêu dùng nên mỗi máy phun sương đều được tích hợp sẵn các vị trí tháo lắp cực kỳ dễ dàn từ thân máy đến béc phun.
  2. Máy phun sương tiêu thụ ít nước – Khoảng 2 lít / h
  3. Máy phun sương chạy bằng sức nén từ các béc phun sương tạo ra dạng khói sương mù nhỏ li ti, nên không hao nước mà còn tiết kiệm nước khi dùng để tưới cây
  4. Máy phun sương cũng tiêu thụ điện năng ít – Khoảng 50W/h.
  5. Máy phun sương sử dụng nguồn điện 12 – 36 V nên điện năng tiêu thụ rất ít, ngoài ra máy phun sương của hệ thống máy phun sương không tạo ra tiếng ồn khi sử dụng
  6. Máy phun sương giảm nhiệt so với nhiệt độ ngoài trời khoảng 10°C
  7. Việc lắp đặt máy phun sương là giải pháp điều hòa làm mát ngoài trời hữu hiệu mà không có thiết bị nào có thể sánh được
  8. Máy phun sương được sử dụng lâu và tiêu chuẩn an toàn cao
  9. Mỗi máy phun sương bán ra thị trường được test qua rất kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng, đảm bảo tính an toàn và hiểu quả cao. Sản phẩm mua tại Hệ thống máy phun sương được bảo hành từ 12 -24 tháng.
  10. Ưu điểm lợi ích từ máy phun sương làm mát nhanh trên diện rộng, tạo hiệu ứng đẹp thu hút, ngăn bụi, giải pháp làm mát ít tốn kiếm điện và nước.

 Máy phun sương nào tốt nhất hiện nay

Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo