Máy phun sương Daehan Hàn Quốc

Máy phun sương Daehan Hàn Quốc

Máy phun sương Daehan một dòng thương hiệu máy bơm phun sương được nhập khẩu từ Hàn Quốc, mang đến giải pháp làm mát hiệu quả tiết kiệm chi phí.

Máy phun sương Daehan là dòng máy phun sương được nhập khẩu từ Hàn Quốc về Việt Nam, được phân phối độc quyền bởi công ty Hệ Thống Máy Phun Sương.
Các dòng máy bơm phun sương chuyên dùng để phun sương làm mát với nhiều công suất khác nhau. Máy bơm đa dạng và nhiều mẫu đáp ứng nhu cầu từ nhỏ cho đến lớn của từng nhu cầu dùng của bạn.

Máy phun sương daehan Hàn Quốc

 

Các dòng máy phun sương Daeha

Máy phun sương là dòng máy bơm tạo lực nén cực tại không phải máy bơm nước, hay những máy bơm nước mini. Nó là máy bơm chỉ chuyên dùng để phun sương làm mát, tạo ẩm,…Máy chạy rất êm không gây ra tiếng ồn.

Các dòng máy bơm phun sương Daehan Hàn Quốc.

Máy phun sương Daehan được chia thành 3 dòng chính:

1. Máy phun sương rời.

Dòng máy bơm phun sương rời Daehan là dòng máy bơm không có hợp thiết bao bọc bên ngoài. Nó bao gồm máy bơm với nguồn. Các dòng máy như máy bơm DH6017, DH6027, DH6037,…

2. Dòng máy bơm phun sương hộp

Dòng máy bơm phun sương Daean Hộp là dòng máy bơm được gia công thiết kế rất tinh gọn và đẹp với hộp thiết và một số công tắc, đồng hồ đo áp lực của bơm,…Loại này thường dùng trong các hệ thống phun sương quy mô lơn. Các dòng máy như: DH17, DH25, DH35, DH50, DH70, DH100, DH150.

3. Dòng máy bơm phun sương cao áp.

Hiện tại dòng máy bơm phun sương cao áp mang thương hiệu Daehan là dòng máy phun sương sử dụng ống đồng đầu tiên, ứng dụng vào trong cuộc sống vơi sự chuyên nghiệp cao. Đây là dòng máy phun sương cao cấp nhất trong tất cả các hệ thống máy phun sương có trên thị trường hiện nay. Sản phẩm vượt trội bởi độ phun sương nghiệp, và đây là một khoản đầu tư không chỉ làm mát mà còn làm đẹp, tăng hiệu ứng cho cửa hàng, quán ăn, điểm nhấn sáng tạo cho công ty, nhà ở,…

Top 10 ưu điểm máy phun sương



Công ty cung cấp thiết bị máy phun sương Daehan Hàn Quốc
HỆ THỐNG MÁY PHUN SƯƠNG
Website: hethongmayphunsuong.com
Fanpage: fb.com/PhunSuongDaehan
Điện thoại: 090 2904 333


Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo