Đại lý hệ thống máy phun sương Daehan

Đại lý hệ thống máy phun sương Daehan
Máy phun sương Daehan của Hàn Quốc là một lựa chọn tuyệt vời cho việc làm mát và tạo ẩm không gian. Các sản phẩm máy phun sương Daehan có nhiều mẫu mã và công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng từ gia đình đến công nghiệp.

Hình ảnh Bơm phun sương Daehan Hàn Quốc vỏ ngoài inox sáng bóng

Dưới đây là một số thông tin về các dòng máy phun sương Daehan


Các mã máy Daehan bao gồm: DH 17, DH 25, DH 35, DH 50, DH 100, DH150



- Máy phun sương Daehan DH-150: Sản phẩm này có công suất lớn, phù hợp cho việc sử dụng trong các không gian rộng lớn như nhà xưởng, công nghiệp. Máy có khả năng phun cho 150 béc phun cùng một lúc, với giá khoảng 2,250,000₫ đến 2,790,000₫.
- Máy phun sương Daehan DH-70: Đây là dòng máy bơm phun sương hộp được lắp ráp tại Việt Nam, có giá khoảng 1,700,000₫.
- Máy phun sương Daehan DH-50: Sản xuất tại Hàn Quốc và lắp ráp tại Việt Nam, máy này có giá khoảng 1,500,000₫.
- Máy phun sương Daehan DH-17: Là dòng máy phun sương có công suất nhỏ, phù hợp cho từ 5 đến 15 béc phun, giá khoảng 700,000₫ đến 800,000₫.

Rút ra được bài học sâu sắc đó, công ty Thái Dương cho ra dòng sản phẩm máy phun sương Hàn Quốc hướng tới người tiêu dùng. Thái Dương luôn đặt chất lượng của sản phẩm của mình lên hàng đầu. Cũng chính vì thế Thái Dương ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng hơn.

Hệ thống phun sương Hàn Quốc Daehan tiết kiệm điện không?

Có, máy phun sương Daehan được đánh giá là tiết kiệm điện năng. Theo thông tin từ các nguồn, máy phun sương Daehan có khả năng giúp giảm nhiệt độ từ 8 đến 10 độ và sử dụng hạt sương nhỏ liti để làm mát hiệu quả. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn tiết kiệm nước, làm cho không gian trở nên thơ mộng và thu hút khách hàng. Ngoài ra, việc sử dụng máy phun sương cũng là giải pháp tối ưu chi phí hiện nay. Đây là lựa chọn phù hợp cho những ai muốn làm mát không gian mà vẫn tiết kiệm được năng lượng.

Điển hình mới Đây nhất có Anh Mr Hoàng tại Bình Dương. Anh là đối tác kinh doanh của Thai Dương đã lâu, nên anh hiểu được chất lượng của các sản phẩm. Nhận thấy tiềm năng, cũng như chất lượng của sản phẩm máy phun sương Hàn Quốc anh đã không ngần ngại trú hầu bao của mình mua 1 lúc 200 sản phẩm....

Đến với Thái Dương tất cả khách hàng đều có quền lợi riêng

Quyền lợi của khách hàng đối với Hệ thống máy phun sương Daehan Hàn Quốc:


Khách hàng mua lẻ máy phun sương:

Bạn là khách hàng mua lẻ tại Thái Dương, Bạn sẽ được hưởng quyền lợi như sau.
Tất cả sản phẩm mua tại Thái Dương sẽ được tư vấn, bảo dưỡng, chăm sóc tỉ mĩ. Các sản phẩm sẽ được đổi trả trong vòng 14 ngày.
Tất cả các sản phẩm của Thái Dương được bảo hành 12 tháng theo hóa đơn
Ngoài ra quý khách hàng có thể giới thiệu bạn bè, người thân hoặc mua hàng lần hai sẽ được chiết khấu phần trăm...

Khách hàng mua máy phun sương đi lắp:

Tất cả các thợ đi lắp khi mua hàng tại Thái Dương đề được hưởng chính sách như trên . Ngoài ra khi bạn mua đi lắp thì bạn nên nói rõ với nhân viên bán hàng để được chiết khấu phần trăm khi mua hàng tại Thái Dương giúp bạn tăng thêm thu nhập...

Khách hàng sĩ đại lý máy phun sương:

Tất cả khách hàng sĩ , đại lý cấp 1, cấp 2 của công ty Thái Dương đều được hưởng quyền lợi như trên. Ngoài ra khi là khách hàng sĩ bạn sẽ có 1 bảng báo giá riêng .
Khách hàng sĩ hoặc đại lý cấp 1 sẽ được tặng 1 website chuyên nghiệp. Hãy nhanh tay nhận ngay website.

Máy tại kho của công ty Thái Dương( không lo đứt hàng)


Hãy luôn là những người mua hàng thông thái. Đến với Thái Dương và nhận quà bất tật. Như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không gọi ngay
Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Công ty Thái Dương
  • Địa chỉ: 745/2 Quang Trung. P12, Gò Vấp
  • Hotline: 0902 90 4 33 3
Xem nhiều
Liên hệ quảng cáo